Chuyển đến nội dung chính

Những người hạnh phúc trong tình yêu


Không gì ngăn cản hạnh phúc cho bằng kỷ niệm hạnh phúc.

Những người hạnh phúc trong tình yêu đều có cái vẻ rất ân cần.

Stendhal

Không gì ngăn cản hạnh phúc cho bằng kỷ niệm hạnh phúc.

Andre Gide




Có hôn nhân mà không có ái tình thì khác nào có tiền mà không có hạnh phúc.

Rivarol

Biết những giới hạn của hạnh phúc và yêu nó, đó chính là hạnh phúc.

R.Rolland


TRÍCH DẪN
CÂU NÓI HAY
Trích Dẫn Hay
Danh Ngôn Gia Đình
Trích Dẫn Lời Bài Hát

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nếu nước mắt con người tràn

Tôi không thể chịu đựng được những kẻ tự coi mình là tất cả. Vậy là ai làm đường cho anh ta đi? Ai may áo cho anh ta mặc? Và rồi vinh quang mà anh ta có sẽ mang lại hạnh phúc cho ai? Nếu nước mắt con người tràn ngập đại dương thì hạnh phúc ở đâu cũng có. F. Dotxtôiepxki Bạn đang tìm những câu  quotes tình yêu   ,  câu nói hay về cuộc sống tươi đẹp   để đăng facebook thì hãy đến với kho tàng các  câu trích dẫn hay ,  câu nói hay về cuộc sống buồn ,   những câu nói hay về cuộc sống buồn ,   stt cuộc sống ý nghĩa ,  chúng tôi    sẽ giúp bạn có thêm tri thức với  mỗi ngày một câu nói hay ,  những câu nói hay bất hủ . Trong hạnh phúc của người khác tôi tìm thấy hạnh phúc của mình. P. Come Ple Tôi không thể chịu đựng được những kẻ tự coi mình là tất cả. Vậy là ai làm đường cho anh ta đi? Ai may áo cho anh ta mặc? Và rồi vinh quang mà anh ta có sẽ mang lại hạnh phúc cho ai? H.K. Naragan DANH NGÔN TIẾNG ANH Cuộc Sống Danh Ngôn Cuộc Sống Tr

Dù có đeo vàng đi chăng nữa

Tiền bạc là đầy tớ tốt nhưng là ông chủ xấu. Dù có đeo vàng đi chăng nữa, con lừa vẫn là con lừa. Tục ngữ Anh Một đồng xu khi đói còn quý hơn một chuỗi vàng khi giàu có. Tiền bạc là đầy tớ tốt nhưng là ông chủ xấu. Horace Bạn đang tìm những  câu danh ngôn hay ,  câu nói hay ,  câu nói ý nghĩa  hãy đến với chúng tôi  quote hay  luôn cập nhật nhanh những  câu trích dẫn hay ,  câu trích dẫn từ phim  , như  trích dẫn phim forrest gump , tổng hợp  những câu quotes hay . Nhiều người tim teo lại khi túi bạc phì lên. E. Banning Sự phát triển của chính trị, pháp quyền, triết học, tôn giáo, văn học, nghệ thuật… đều lấy kinh tế làm cơ sở. Nhưng chúng lại ảnh hưởng lẫn nhau và ảnh hưởng tới cơ sở kinh tế. Engels TRÍCH DẪN CÂU NÓI HAY Trích Dẫn Hay Danh Ngôn Gia Đình Trích Dẫn Lời Bài Hát

Sợi dây chia xa càng thắt chặt

Sự chia ly trước cái chết và ly biệt lứa đôi chính là nỗi bất hạnh lớn nhất. Sợi dây chia xa càng thắt chặt, tình nồng ấm trong tim càng vững bền; một khi dây tình yêu nới lỏng, con người sẽ không cảm giác như thế, ngược lại còn cảm thấy khổ đau. Rabindranath Tagore Sự chia ly trước cái chết và ly biệt lứa đôi chính là nỗi bất hạnh lớn nhất. Chúng tôi chuyên sưu tầm  những câu nói ý nghĩa về cuộc sống ,   những câu nói hay về cuộc sống   còn đợi gì nữa mà không đến trang của chúng tối để đọc những  danh ngôn về tình yêu   ,  những câu nói hay về tình yêu   và khám phá thêm  những câu quotes hay   ,  những câu nói hay nhất về tình yêu buồn   ,  câu nói hay về tình yêu . Senneca Dù xa cách một ngày cũng gây sầu khổ cho những kẻ đang yêu. Nam nữ thanh niên cần có sức mạnh ý chí và khả năng khắc phục, vì mục tiêu cao cả và tương lai của tình yêu mà cố chịu xa cách một thời gian dài. Sukhomlinsky TRÍCH DẪN CÂU NÓI HAY Trích Dẫn Hay Danh Ngôn Gia Đình Trích